spoken poetry

Novel
Limang letra
Limang letra na  kaakibat ay pag-ibig.
Limang letra na pangalan ng aking
    sinisinta.
Limang letra na di ko akalain na
     aking mamahalin na higit pa sa
        alam niya.

Novel
Naalala mo pa ba noong una?
Noong una na tayo'y magkita?
Ano bang nakita mo bat akoy
      niligawan mo?
Di ko alam, at kung bakit ikay sinagot
    ko.

Novel
Kung ating balikan ang nakaraan
Kukulangin ang oras kong laan
Akalain mo, apat na taon na ang
    nakaraan
Pero kay sarap paring balikan.

Novel
Limang letra 
Limang letra na pangalan ng aking
      sinisinta 
Aking sinisinta tandaan mo
Ngayon ako ay mangangako sayo
Di bali ng gumapang at magsimula
       ng bago.
Basta ba'y pag-ibig ko sayo ay di na
            magbabago.

Nga pala may sasabihin ako
Na syang buod sa tulang ito😍😘.
#BelatedAnniv
#48monthsand5days
#12/5/13

Comments

Popular posts from this blog

Example of novel.

example of poem